Cùng chúng tôi
khám phá tương lai

Spark Prep là một công ty cố vấn hồ sơ uy tín trong việc hỗ trợ học sinh được nhận vào trường nội trú, Đại học, và các chương trình cao học. Chúng tôi có văn phòng ở San Francisco, New York, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, và Singapore.

Chương trình cố vấn của Spark Prep đã hỗ trợ hàng trăm học sinh ứng tuyển thành công vào các chương trình học nội trú, Đại học, Cao học, Y khoa, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Chúng tôi làm việc với học sinh đến từ mọi quốc gia và xuất thân, và đã giúp đỡ rất nhiều học sinh được nhận vào những chương trình danh tiếng nhất trên thế giới.

100%

Học sinh được nhận với hỗ trợ tài chính/học bổng phù hợp

1000+

Thư trúng tuyển từ các trường Đại học hàng đầu thế giới

9++

Quốc gia học sinh Spark Prep đã đặt chân tới

Học sinh của chúng tôi đã trúng tuyển tất cả các trường Ivy và top 50 ở Mỹ, cũng như các chương trình tiếng tăm ở Canada, châu Âu, châu Á, và Úc. Hỗ trợ của Spark Prep với học sinh không dừng lại ở việc giúp các em trúng tuyển. Chúng tôi đảm bảo rằng các em có thể theo học với hỗ trợ tài chính cần thiết thông qua đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hướng dẫn riêng từng gia đình cách điền hồ sơ xin hỗ trợ tài chính.

harvard university
columbia university
cornell university
princeton university
dartmouth
yale

Xây dựng lộ trình ứng tuyển tối ưu

Sự chuẩn bị tốt nhất cho bộ hồ sơ du học của học sinh đến từ chính sự tìm tòi, khám phá tri thức và những trải nghiệm nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi bạn. Bắt đầu bước chuẩn bị này càng sớm, học sinh càng có nhiều thời gian để phát triển đam mê tri thức và những mối quan tâm cá nhân - điều giúp các em trở thành những ứng viên ấn tượng và khác biệt.

Chương trình cố vấn hồ sơ của Spark Prep sẽ đưa các em tới đích, với các hoạt động cố vấn định hướng cá nhân đa dạng, luyện thi chuẩn hóa chuyên sâu và hướng dẫn hoàn thành trọn vẹn bộ hồ sơ ứng tuyển.

Lớp 9

  • Khám phá sở thích (tiềm năng trí tuệ, khả năng sáng tạo,...)
  • Xây dựng cộng đồng, mối quan hệ với những người cố vấn
  • Tạo lập những thói quen tốt
  • Suy nghĩ về và thiết lập mục tiêu dài hạn, nhìn nhận sâu sắc về bản thân
  • Bắt đầu trang bị kỹ năng đọc và viết

Lớp 10

  • Phát triển sự cộng tác, năng lực lãnh đạo
  • Mở rộng những giới hạn về học thuật, thử thách vùng an toàn của bản thân
  • Khai phá và tập trung phát triển sở thích (về trí tuệ, sáng tạo,...)
  • Rèn luyện tính bền bỉ và can đảm
  • Luyện thi SAT/ACT
  • Lên kế hoạch hoạt động hè (dự án, chương trình hè, nghiên cứu,...)

Lớp 11

  • Thi SAT/ACT, TOEFL/IELTS
  • Xây dựng nền tảng học thuật vững chắc – tập trung phát triển trí tuệ – định hướng nhất quán
  • Tạo đóng góp cho cộng đồng và trong vai trò lãnh đạo
  • Tham gia hoạt động ngoại khóa có chọn lọc và tập trung
  • Lên kế hoạch hoạt động hè (dự án, chương trình hè, nghiên cứu,...)
  • Bắt đầu nghiên cứu các trường ứng tuyển và viết luận

Lớp 12

  • Hoàn thiện bộ hồ sơ đại học!
  • Thi SAT/ACT lần cuối (nếu cần)
  • Tham gia các khóa học nâng cao, thể hiện thành tích tốt nhất
  • Tập trung vào vai trò lãnh đạo trong các hoạt động ngoại khóa
  • Trải nghiệm cảm giác thỏa mãn và có thành tựu
  • Chuẩn bị cho quá trình chuyển giao phía trước

Quy trình tiếp cận toàn diện các hạng mục trong bộ hồ sơ ứng tuyển

Các chương trình của Spark Prep giúp học sinh phát huy thế mạnh về học tập, sự trưởng thành và những giá trị cốt lõi của riêng mình.

Quá trình nộp hồ sơ vào đại học được chia thành ba phần với sáu khía cạnh chính. Phương pháp tiếp cận đa chiều của Spark Prep đảm bảo rằng mọi khía cạnh đều được củng cố, tạo ra một bộ hồ sơ sáng tỏ và thuyết phục, nói lên cốt lõi của nhân cách mỗi học sinh.

Đội ngũ chuyên gia cao cấp của Spark Prep hỗ trợ tất cả các khía cạnh của bộ hồ sơ ứng tuyển:

support

Xây dựng và quản lý lộ trình chuẩn bị hồ sơ

support

Phương pháp quản lý thời gian hiệu quả

support

Lập danh sách các trường ứng tuyển

support

Hướng dẫn bài luận chính và bài luận phụ

support

Cố vấn hỗ trợ tài chính và xin học bổng

support

Định hướng nghề nghiệp tương lai

support

Hướng dẫn phỏng vấn với trường đại học

advantage

Lợi thế khi làm việc cùng Spark Prep

Spark Prep có phương pháp tiếp cận quá trình làm hồ sơ độc đáo và hiệu quả, giúp các em học sinh chuẩn bị hành trang để thành công cả ở bậc đại học và sau này. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực nghiên cứu chính tại các trường đại học hiện nay.

checklist

Các nhà đồng sáng lập Spark Prep tốt nghiệp hạng ưu tại Đại học Stanford (Stanford University)

checklist

Đội ngũ chuyên gia gồm các cựu sinh viên tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu tại Mỹ như: Yale, Harvard, Stanford và Columbia

checklist

Kinh nghiệm tới bốn thập kỷ trong công tác tuyển sinh

checklist

Mạng lưới học sinh ở khắp Đông Nam Á (Việt Nam, Singapore, Hồng Kông...), Ấn Độ, Trung Quốc, Châu Âu và trên khắp Hoa Kỳ

checklist

Chúng tôi đã làm việc với hàng trăm sinh viên theo học tại các trường đại học danh tiếng nhất tại Mỹ, bao gồm Stanford, các trường Ivy League danh giá và các trường đại học chọn lọc cao cho cả tuyển sinh sau đại học và đại học.

Lựa chọn dịch vụ hỗ trợ theo nhu cầu

Chương trình học của mỗi học sinh được chuẩn bị dựa trên những nhu cầu, sở thích và định hướng cho tương lai của riêng từng em.

Spark Prep cung cấp các chương trình cố vấn hồ sơ đa dạng – từ gói cố vấn hồ sơ toàn diện tiêu biểu tới các gói hỗ trợ dựa trên nhu cầu và các hạng mục cụ thể của quy trình tuyển sinh – nhằm mang tới lựa chọn phù hợp nhất với mục tiêu và lộ trình chuẩn bị hồ sơ của từng học sinh. Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm chuẩn bị hồ sơ một cách độc đáo và toàn diện nhất.

Với các gia đình muốn tìm hiểu gói hỗ trợ được thiết kế riêng, vui lòng liên hệ với Spark Prep để được tư vấn chi tiết.

Gói cố vấn hồ sơ tiêu biểu theo năm

*Được lựa chọn nhiều nhất bởi học sinh & các gia đình*

Gói cố vấn hồ sơ Bloom

Dành cho hồ sơ ứng tuyển đại học tại các quốc gia ngoài Mỹ

Gói cố vấn hồ sơ theo giờ

Đa dạng lựa chọn các gói từ 20 - 70 giờ

Gói cố vấn hồ sơ tăng tốc

Dành cho học sinh có thời gian chuẩn bị hồ sơ eo hẹp

Câu chuyện học sinh tiêu biểu

Triều Hân
Stanford University khóa 2025 Triều Hân

Bằng đam mê và tinh thần học hỏi không ngừng, Đào Vũ Triều Hân chứng minh cho mọi người thấy: Không có rào cản nào mang tên "giới tính" nếu chúng ta nỗ lực.

Đọc tiếp
Phương Minh
University of Washington khóa 2027 Phương Minh

Cô gái theo đuổi ngành Khoa học sức khỏe đầy mới mẻ và thử thách, đã tham gia vào nhiều dự án nghiên cứu lớn nhỏ từ trong nước tới quốc tế.

Đọc tiếp
Triều Hân,Stanford University khóa 2025

Triều Hân

Stanford University khóa 2025

Triều Hân đã nhận được thư mời nhập học từ Stanford University - ngôi trường nổi danh là nơi đào tạo của rất nhiều nhân tài cho Thung lũng Silicon (Mỹ) cùng với mức học bổng lên tới hơn 300.000 USD (tương đương gần 7 tỷ đồng) cho 4 năm học. Đây vốn là ngôi trường có tỷ lệ chấp nhận cực kỳ thấp- chỉ khoảng 4%, nên kết quả của Triều Hân được coi là một dấu ấn bùng nổ của học sinh Việt Nam.

 

Sớm có cơ hội được tiếp xúc và làm quen với khoa học máy tính, Triều Hân nhanh chóng bị cuốn hút bởi những con số và ngôn ngữ lập trình đầy bí ẩn, song không dừng ở đó, Hân còn không ngừng đi tìm lời giải cho sự giao thoa giữa nghệ thuật, khoa học và toán học trong cuộc sống hằng ngày của mình.

 

Luôn là một trong số ít các nữ sinh tham gia vào các cộng đồng tìm hiểu và nghiên cứu khoa học, Hân càng có nhận thức rõ hơn về việc tiếp cận cơ hội học tập công bằng dành cho mọi học sinh, không kể giới tính nào. Vượt qua định kiến cho rằng môn lập trình khô khan, nhàm chán, không phù hợp với con gái, Hân chứng minh cho hội đồng tuyển sinh thấy sự thú vị, tính sáng tạo và cách sử dụng code để tạo nên những sản phẩm của riêng mình- những công trình có sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ của nghệ thuật với tính logic của lập trình/thuật toán

 

Nói về hành trình ứng tuyển Đại học đầy thử thách nhưng cũng rất ý nghĩa của mình, Hân đã chia sẻ một số chiến lược tưởng chừng đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất tốt: “Bình thường, mình sẽ cố gắng làm bài tập nhanh nhất có thể để tránh tình trạng để lâu bản thân bị lười và nản. Đối với những bài tập dài thì mình chia thời gian trong tuần, ráng hoàn thành vào khoảng giờ trống trong thời khóa biểu”.

 

Bên cạnh đó, Hân cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của bài luận cá nhân và các hoạt động ngoại khóa bạn tham gia để củng cố tốt nhất cho hồ sơ của mình. Hân tham gia rất nhiều các hoạt động, dự án về lập trình và nghệ thuật, nắm giữ vai trò thủ lĩnh trong rất nhiều các cộng đồng này. Điều này là một lợi thế lớn giúp hội đồng tuyển sinh thấy được tiềm năng và sự say mê đóng góp của Hân trong các lĩnh vực bạn yêu thích.

 

Làm những việc mình thích với 200% nỗ lực, “viết về những gì mình thích, đam mê là điều giúp hội đồng tuyển sinh hiểu rõ cá tính và con người mình nhất. Mình có lưu riêng một mục note trong điện thoại, khi nào có ý tưởng thì viết vào. Đến khoảng hè năm lớp 11 khi chuẩn bị viết bài luận thì mình không bị mất quá nhiều thời gian để lên ý tưởng và triển khai" - Hân cho biết. Cuối cùng, một lộ trình chuẩn bị ứng tuyển chi tiết, có tổ chức cùng sự trung thực chính là yếu tố giúp Hân giành được lợi thế trúng tuyển tối ưu cho mình.

 

Chia sẻ với Spark Prep- đội ngũ hỗ trợ học thuật đồng hành cùng bạn trong quá trình chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển Đại học, Hân nói:

 

“Trước khi bắt đầu làm việc với Spark Prep, mình đã rất e sợ trước quá trình ứng tuyển, luôn vật lộn với việc phải viết bài luận "hoàn hảo". Giáo viên hướng dẫn bài luận của Spark Prep đã giúp mình phát triển bản thân và chiêm nghiệm sâu sắc về những giá trị mình muốn truyền tải, và dẫn dắt mình thể hiện những giá trị đó qua bài luận. Họ không đặt mình vào những công thức "hoàn hảo" mà cho mình tự do khám phá bản thân mình và giúp mình đạt được kết quả mong muốn.  

 

Spark Prep cho mình những sự chỉ dẫn và lời khuyên có ích mà mình có thể tự tin áp dụng trong cả việc viết sáng tạo trong tương lai. Mình rất biết ơn vì có cơ hội làm việc với Spark Prep trong quá trình này”.

 

Chính sự khác biệt và nhận thức rõ giá trị của bản thân, cùng với sự kiên trì theo đuổi đam mê không ngừng, Hân đã và đang có những đóng góp tích cực trong cộng đồng sinh viên của mình, cũng như bất kỳ cộng đồng nào bạn ấy đang là một phần trong đó. 

 

Từ những trải nghiệm và chiêm nghiệm cá nhân của mình, Hân muốn nhắn tới tất cả các bạn trẻ đang đứng trước các quyết định quan trọng như lựa chọn trường Đại học cho mình, đặc biệt là các bạn nữ cũng có chung niềm đam mê với các môn STEM nói chung rằng: 

 

“Nữ giới trong các ngành STEM thường đối mặt với ít nhiều định kiến cho rằng không phù hợp hay năng lực hạn chế. Mình mong là các bạn nữ không bận tâm đến những ý kiến này. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc trau dồi cho bản thân. Ai cũng được chủ động theo đuổi đam mê cá nhân của mình." 

 

Đọc thêm về Triều Hân tại:

Phương Minh,University of Washington khóa 2027

Phương Minh

University of Washington khóa 2027

Phương Minh bắt đầu làm việc với Spark Prep từ năm lớp 10. Nhờ quá trình chuẩn bị hồ sơ từ sớm và những nỗ lực không ngừng của mình, em đã liên tục nhận được thư mời nhập học trong kỳ tuyển sinh 2022 từ các trường đại học danh tiếng như: University of Minnesota - Twin Cities, Purdue University, The Pennsylvania State University và University of Washington - nơi em sẽ quyết định theo học trong 4 năm tới với chuyên ngành Pre Health Sciences (Khoa học sức khỏe). University of Washington nhận thứ hạng #6 trường đại học hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng của US News Best Global Universities, với xếp hạng các ngành học về sức khỏe liên tục trong đứng top 10 các trường đại học tại Mỹ - theo báo cáo của U.S.News. 

 

Phương Minh là học sinh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM. Kết quả GPA của em trong thời gian từ lớp 9 tới lớp 12 luôn duy trì trong khoảng 9.1 - 9.3/10, với điểm số rất tốt trong các môn khoa học tự nhiên. 

 

Khi bắt đầu học môn sinh học vào năm lớp 8, Minh bắt đầu bị cuốn hút bởi những lý thuyết khoa học hấp dẫn và nhận ra đam mê nghiên cứu các vấn đề về sức khỏe mình. Với em, khoa học có thể giúp em lý giải các vấn đề về cơ thể và những thói quen sức khỏe phù hợp, từ đó giúp em và gia đình xây dựng lối sống lành mạnh hơn. Một động lực to lớn luôn thôi thúc em theo đuổi ngành học này cũng tới từ gia đình. Minh mong muốn nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp gen với trẻ em bị rối loạn miễn dịch - giúp người thân của em gặp hội chứng này có thể sớm phục hồi sức khỏe, đồng thời tạo ra đóng góp mới trong quá trình điều trị cho những gia đình khác gặp phải vấn đề tương tự. Đây cũng chính là chủ đề được thể hiện xuyên suốt trong các bài luận cá nhân của em. 

 

Quyết tâm theo đuổi một ngành học đầy thử thách như Khoa học sức khỏe, Minh đã chủ động thực hiện nhiều nghiên cứu một cách độc lập và tìm cơ hội học tập qua những trải nghiệm thực tế. Trong quá trình đó, em cũng gặp phải những hạn chế trong việc tiếp cận trang thiết bị và cơ sở vật chất đầy đủ để thực hiện các thí nghiệm khoa học ở trường. Chia sẻ những điều đó với coach Joon - cố vấn hồ sơ của em tại Spark Prep, Minh đã được hướng dẫn cách chủ động xây dựng mối quan hệ và tận dụng các cơ hội phát triển nghiên cứu bên ngoài trường học, dưới sự hỗ trợ của các giáo sư đầu ngành tại TP.HCM. 

 

Quá trình chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển đại học cũng là khoảng thời gian Minh có những phát hiện mới về khả năng học thuật cũng như đam mê nghiên cứu trong lĩnh vực sức khỏe của mình. Em đã tham gia và đạt một số giải thưởng ấn tượng tại các Cuộc thi về khoa học & kỹ thuật với quy mô quốc gia & khu vực. Bên cạnh các hoạt động về khoa học, Minh cũng dành thời gian cho các chương trình ngoại khóa đa dạng khác như Tranh biện, biểu diễn âm nhạc trong các buổi hòa nhạc thành phố, xây dựng các buổi tọa đàm làm cầu nối giúp các bạn học sinh GenZ và phụ huynh dễ dàng hiểu nhau hơn, cũng như tham gia các hoạt động giao lưu, thể thao khác trong trường học. Để giúp em có thêm cơ hội thực hiện các nghiên cứu quan trọng từ sớm, Spark Prep đã hỗ trợ em đăng ký tham gia và chuẩn bị cho quá trình trở thành học giả chuyên nghiệp trong chương trình dành cho ứng viên có định hướng làm nghiên cứu chuyên sâu của chúng tôi. Qua đó, em có thể nâng cao các kỹ năng phân tích, thực hiện báo cáo khoa học, và tìm hiểu các cách tiếp cận khoa học khác nhau - những tiền đề quan trọng giúp em thành công với định hướng học thuật của mình.

 

Tất cả những trải nghiệm và kinh nghiệm đó của Minh đã giúp em nêu bật được sự khác biệt của bản thân trong hồ sơ ứng tuyển đại học. Trong các bài luận cá nhân của mình, Minh đã thể hiện được mong muốn đóng góp cho cộng đồng bằng những nỗ lực cá nhân, cách mà em sẽ đóng góp cho cộng đồng của trường qua những giá trị về tài năng, niềm tin, mục tiêu phát triển và nhận diện về bản sắc cá nhân của mình. Các cố vấn của em tại Spark Prep đánh giá rất cao sự nỗ lực và chăm chỉ của em trong suốt quá trình chuẩn bị hồ sơ, đặc biệt là khi tìm kiếm ý tưởng và truyền tải những câu chuyện của mình một cách ý nghĩa trong các bài luận cá nhân. 

 

Lịch trình làm việc bận rộn của Minh luôn được sắp xếp một cách khoa học, giúp em chủ động hoàn thành tốt mọi công việc của một học sinh THPT và một ứng viên đại học. Minh cũng tận dụng tối đa các công cụ ‘New Status Tracker' của Spark Prep, giúp em theo dõi từng hạng mục công việc dù là chi tiết nhất và dễ dàng kết nối, yêu cầu sự hỗ trợ của các cố vấn khi cần thiết. Em xây dựng hồ sơ và tham gia ứng tuyển các trường trong cả kỳ ứng tuyển sớm và ứng tuyển thường nhằm tối ưu cơ hội trúng tuyển, với những cố vấn chiến lược và lộ trình hướng dẫn rõ ràng từ đội ngũ của chúng tôi. 

 

Spark Prep rất vui mừng khi những nỗ lực của Minh đã nhận được những kết quả xứng đáng. Chúng tôi chúc em sẽ có những trải nghiệm ý nghĩa trong thời gian học đại học sắp tới, và luôn tỏa sáng theo cách của riêng mình. Cảm ơn em và gia đình đã tin tưởng và lựa chọn Spark Prep trong quá trình chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển đại học đầy ý nghĩa. 



Chúng tôi khuyến khích các em học sinh đón nhận một thử thách lớn - đó là tìm hiểu xem các em coi trọng điều gì, điều gì khiến các em quan tâm, và mục đích các em muốn đạt được thông qua việc học Đại học là gì.

Đội ngũ sáng lập Spark Prep

staff1 Đồng Sáng lập & Giám đốc Chương trình Hỗ trợ Hồ sơ Thầy Luke Taylor

Thầy Luke tốt nghiệp bằng ưu tại Stanford University và đã có nhiều năm kinh nghiệm cố vấn tuyển sinh. Thầy từng làm việc với hàng trăm học sinh Việt Nam trong gần 10 năm qua, giúp các em trúng tuyển những trường đại học hàng đầu.

staff2 Đồng Sáng lập & Giám đốc Chương trình Ôn thi & Học thuật Cô Cori Marquis

Cô Cori tốt nghiệp bằng ưu tại Stanford University và đã có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ hồ sơ tuyển sinh. Cô là chuyên gia về ôn thi SAT/ACT, từng giúp học sinh đạt được điểm tối đa trong kỳ thi chuẩn hóa.

Tư cách thành viên

Spark Prep là thành viên của Hiệp hội tư vấn giáo dục đại học - HECA (Higher Education Consultants Association) và Hiệp hội tư vấn tuyển sinh đại học quốc tế - IACAC (International Association for College Admission Counseling).

heca
acac

Đối tác

cpi
lumiere
inspirit
Sông An

Blog nổi bật

Bài luận phụ “WHY” - nên bắt đầu từ đâu?
Nhìn chung, mọi nội dung trong bài luận phụ “WHY” nên gắn liền với mục tiêu, giá trị của em và những điều trường có thể thực hiện để giúp em hoàn thành những mục tiêu đó.
featured post

Các câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ ứng tuyển là gì?

Spark Prep tin rằng quá trình ứng tuyển có thể trở thành một cơ hội giúp học sinh tự vấn và khám phá bản thân. Hoá ra, đây cũng là một trong những điểm khiến bộ hồ sơ trở nên xuất sắc nổi bật.

Chương trình hỗ trợ của chúng tôi cung cấp cho học sinh định hướng cũng như những kiến thức chuyên môn cần thiết để các em xác định điểm mạnh bản thân và thể hiện những giá trị theo cách rõ ràng, chân thành, và thuyết phục. Việc hỗ trợ ứng tuyển đem lại cho học sinh khả năng đào sâu vào trải nghiệm của chính mình và chọn ra những giá trị có thể trở thành nền tảng cho việc học Đại học và trong cuộc sống sau này.

Spark Prep nỗ lực để giải toả những căng thẳng, lo âu khách hàng thường gặp trong những giai đoạn chuyển giao quan trọng của cuộc đời. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã có kinh nghiệm làm việc với hàng nghìn hồ sơ ứng tuyển và thấu hiểu sự khác biệt dù là nhỏ nhất giữa quá trình ứng tuyển của từng học sinh. Với sự hỗ trợ của Spark Prep, khách hàng có thể tự tin rằng những nỗ lực, quyết tâm, và sự tập trung của họ sẽ dẫn tới kết quả tốt, và một cuộc đời với trải nghiệm phong phú.

Tôi nên viết gì trong bài luận cá nhân (PS)?

Không có một đề tài luận cá nhân nào là độc đáo. Thử tưởng tượng một cán bộ tuyển sinh đọc 1500 hồ sơ một năm và làm việc trong lĩnh vực này 5 năm... Họ đã thấy tất cả những chủ đề bạn có thể tưởng tượng ra. Điều quan trọng hơn đề tài là việc bạn viết về nó như thế nào. Những học sinh được nhận vào các Đại học hàng đầu bằng cách khám phá ra những nét cá nhân trong trải nghiệm của họ - và viết về những trải nghiệm đó thật hay. Viết văn tốt tốn nhiều thời gian, và Spark Prep giúp bạn củng cố vững chắc kĩ năng viét của mình, cũng là một kĩ năng vô cùng cần thiết để chuẩn bị cho khối lượng bài luận vô cùng lớn ở Đại học và Cao học.

Spark Prep được thành lập bởi những nhà văn, sau đó trở thành nhà giáo, với sự cống hiến cho việc dạy học sinh những kĩ năng cần thiết để viết những bài luận xuất sắc.
Hồ sơ Cao học có chút khác biệt và tuỳ vào yêu cầu riêng của từng chương trình học.

Tôi nên thi ACT, SAT, hay cả hai?

Bài thi SAT và ACT được đánh giá tương đương bởi các hội đồng tuyển sinh. Cấu trúc của hai bài thi này lại vô cùng khác biệt, và hai bài thi này được tổ chức bởi hai đơn vị khác nhau.

Không quan trọng là bạn thích bài thi nào hơn - ACT hay SAT - không có lý do gì để thi cả hai cả. Thời gian của bạn vô cùng quý giá, và cách hiệu quả nhất là tận dụng thời gian để ôn thi một cấu trúc bài thi phù hợp nhất với mình. Học sinh có thể xem mình hợp với bài thi nào hơn bằng việc thi thử (có rất nhiều bài thi miễn phí trực tuyến, hoặc bạn có thể liên hệ với Spark Prep để thi thử với chúng tôi).

Spark Prep có liên kết với tổ chức nào chuyên về hỗ trợ hồ sơ không?

Câu trả lời là Có. Spark Prep là thành viên của Hiệp Hội Cố Vấn Cao Học (HECA) và Hiệp Hội Quốc Tế về Ứng Tuyển Đại Học (IACAC).

Học sinh của Spark Prep là ai?

Spark Prep làm việc với học sinh và các chuyên gia trong việc ứng tuyển Đại học và Cao học, bao gồm chương trình MA, MFT, MD, MBA, và Ph.D.
Chúng tôi làm việc với những ứng viên xuất sắc về học thuật, và cả những ứng viên cần nhiều hỗ trợ và định hướng. Chúng tôi thiết kế chương trình riêng, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng ứng viên.

Spark Prep cung cấp những hỗ trợ học thuật nào?

Spark Prep hỗ trợ học sinh ở 3 mảng chính: (1) Phụ đạo học thuật; (2) Luyện thi chuẩn hoá; và (3) Hỗ trợ hồ sơ.

Đội ngũ của chúng tôi gồm nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau, và học sinh có thể dễ dàng làm việc và trao đổi với tất cả những chuyên gia này khi cần thiết.
Hầu hết chúng tôi làm việc online với học sinh, dù đôi khi chúng tôi vẫn dạy trực tiếp ở Mỹ và Đông Nam Á.

Để lại thông tin đặt lịch tư vấn

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.
community
Địa chỉ văn phòng

Hà Nội: Tầng 4, 102 Láng Hạ, phường
Láng Hạ, quận Đống Đa.
TP. HCM: Toong Tân Hưng, F16 Đường Số 10 Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

group
Gửi email cho chúng tôi
tuvan@sparkprep.com
phone
Hotline
098 788 1080
back to top