Spark Prep là một trong những trung tâm quốc tế đầu ngành về tư vấn du học và hỗ trợ luyện thi chuẩn hóa. Chúng tôi có phương pháp tiếp cận hồ sơ độc đáo và hiệu quả, giúp các em chuẩn bị hành trang để thành công ở bậc đại học và sau này. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực nghiên cứu chính tại các trường đại học hiện nay. 

 

Trong bối cảnh thế giới ngày càng hội nhập và liên kết, chúng tôi dẫn dắt học sinh tự tạo nên những bộ hồ sơ toàn diện và chân thật, khẳng định những thế mạnh và giá trị độc đáo của riêng mình, song song với việc hỗ trợ các em phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo và tư duy phản biện - những kỹ năng cần thiết cho việc phát triển sự nghiệp của các em ở mọi ngành nghề, quốc gia. Định hướng nghề nghiệp cũng là một học phần quan trọng trong các chương trình giáo dục của chúng tôi, nhằm trang bị cho các em đầy đủ các yếu tố quan trọng để thành công và có thể tạo ra giá trị cho cộng đồng theo cách của riêng mình. 

 

Được sáng lập bởi hai cựu sinh viên Stanford University, trong gần một thập kỷ qua, Spark Prep đã có vinh dự được làm việc cùng học sinh trong mọi hoàn cảnh, trên toàn thế giới, với những mối quan tâm trong nhiều ngành nghề khác nhau. Hiện nay, học sinh Spark Prep đang theo học những trường đại học hàng đầu nước Mỹ và có định hướng vững vàng cho tương lai. 

Vì sao nên hợp tác cùng Spark Prep

Spark Prep đặt mục tiêu hợp tác với nhiều tổ chức giáo dục bao gồm các trường phổ thông, các trường đại học và các trung tâm, cơ sở và cộng đồng trong nước & trên khắp thế giới. Chúng tôi có các chương trình đối tác được thiết kế riêng biệt phù hợp với nhu cầu hợp tác của mọi tổ chức. Spark Prep có thể xây dựng hội thảo, triển lãm giáo dục trực tiếp và trực tuyến dành cho các nhóm đối tượng cụ thể có quan tâm tới các chương trình giáo dục đại học và hướng nghiệp. Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể cung cấp quyền truy cập và ưu đãi độc quyền cho các dịch vụ của chúng tôi như một lợi ích đặc biệt dành cho đối tác. 

 

Thông qua các hạng mục hợp tác, Spark Prep hướng tới phục vụ các nhóm học sinh đa dạng và cung cấp những giải pháp giáo dục chất lượng nhất, giúp các em có được cơ hội phát triển toàn diện, đồng thời củng cố vị thế cùng uy tín của các đơn vị giáo dục đồng hành. Chúng tôi tin rằng, việc tạo thêm giá trị và xây dựng các không gian trao đổi hợp tác nơi các bên cùng có lợi là một cách đóng góp dài hạn cho nền giáo dục hiệu quả và bền vững. 

 

Trong các dự án hợp tác với Spark Prep, đối tác sẽ nhận được những quyền lợi và uy tín giáo dục được cam kết:

Các hạng mục hợp tác đề xuất

Dựa trên mục tiêu và mốc thời gian hợp tác chiến lược, các đơn vị đối tác có thể lựa chọn và yêu cầu thiết kế các chương trình hợp tác phù hợp với nhu cầu và năng lực triển khai hoạt động. 

 

Spark Prep cung cấp hệ thống các khóa học và chương trình phát triển kỹ năng, phù hợp để lồng ghép vào các chương trình đào tạo hiện có tại các đơn vị giáo dục hoặc bổ sung thêm trong những nội dung đào tạo mới.

 

Mô hình phát triển kỹ năng qua các buổi workshop & chương trình đào tạo: 

Workshop:

Chương trình học thuật & phát triển bản thân:

Các chương trình khác:

Trại hè trải nghiệm: Hoạt động ngoại khóa, dự án cộng đồng…

Trại hè trải nghiệm quá trình chuẩn bị hồ sơ vào đại học

Cuộc thi Viết luận tiếng Anh 

Cuộc thi IELTS, SAT/ACT… đa dạng format

Các hoạt động kết nối và phụ đạo học thuật: kết nối học sinh Spark Prep & học sinh tại các đơn vị để học hỏi kinh nghiệm & giao lưu phát triển bản thân, hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ đại học 

Các hoạt động tài trợ, bảo trợ cho các chương trình học sinh 

Bắt đầu tham gia hợp tác cùng chúng tôi

Spark Prep sẽ tiến hành đánh giá tiềm năng hợp tác với các đơn vị đối tác bằng các hình thức nghiên cứu đa dạng. Chúng tôi sẵn sàng tổ chức và tham gia các cuộc gặp mặt trao đổi chuyên sâu, đồng thời cung cấp các kế hoạch và tài liệu quan trọng cần thiết để tiến hành hợp tác và đảm bảo các kết quả như mong đợi. Spark Prep luôn khuyến khích các cuộc trao đổi cởi mở và minh bạch, hướng tới lợi ích chung cho toàn bộ các bên tham gia trong các chương trình hợp tác. Mọi thông tin và yêu cầu về hỗ trợ các chương trình hợp tác có thể được gửi tới email [email protected]

 

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết qua Brochure Chương trình đối tác Spark Prep

Để lại thông tin đặt lịch tư vấn

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.
community
Địa chỉ văn phòng

Hà Nội: Tầng 4, 102 Láng Hạ, phường
Láng Hạ, quận Đống Đa.
TP. HCM: Toong Tân Hưng, F16 Đường Số 10 Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

group
Gửi email cho chúng tôi
[email protected]
phone
Hotline
098 788 1080
back to top