Năm mới sắp tới, đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu những kế hoạch cho tương lai và bắt tay xây dựng bộ hồ sơ tuyển sinh đại học ấn tượng.
 
Spark Prep vui mừng giới thiệu chương trình ưu đãi và quà tặng lớn nhất của năm, được thiết kế đặc biệt để giúp các em có thêm những trải nghiệm huấn luyện tuyển sinh bổ ích, ý nghĩa và thú vị hơn bao giờ hết!
 
Thời gian áp dụng: với khách hàng lựa chọn dịch vụ và hoàn thiện thanh toán từ 04/12/2023 đến 24/02/2024.
 

Chi tiết chương trình:

- Với khách hàng sử dụng gói cố vấn hồ sơ tiêu biểu theo năm Flagship và Bloom: tặng chương trình luyện thi IELTS 1-1, ưu đãi lớn khi tham gia các chương trình nghiên cứu, thực tập, thiết kế & quản lý dự án từ mạng lưới liên kết đối tác của Spark Prep trên khắp thế giới.
 
flagship promo, spark prep
 
 
- Với khách hàng sử dụng các gói giờ: Tặng thêm tới 15 giờ làm việc so với gói giờ tiêu chuẩn.
 
hourly package promo, spark prep
 
 
- Với khách hàng sử dụng các gói tăng tốc hồ sơ: Tặng thêm 2 tháng sử dụng dịch vụ hỗ trợ trong năm học.
 
homerun promo, sparkprep
 
 
- Với khách hàng sử dụng các gói cố vấn hồ sơ thiết kế cho cá nhân: Vui lòng liên hệ với Spark Prep để nhận các ưu đãi riêng phù hợp.
 
Cùng cơ hội tham gia các chương trình độc quyền tại Spark Prep với mức chi phí tiết kiệm và nhiều phần quà hấp dẫn trong năm học tới!
 
Lưu ý: Ưu đãi không cộng dồn từ các chương trình đã sử dụng khác.
 

Những lợi thế chỉ có khi làm việc cùng Spark Prep:

 

Sử dụng phương pháp tiếp cận độc đáo trong giáo dục và quá trình cố vấn tuyển sinh Đại học – “lấy con người làm trung tâm” giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp học tập và tương lai:
 
- Định hướng chuyên sâu trong quá trình ứng tuyển, hỗ trợ các em tạo nên những bộ hồ sơ toàn diện và chân thật, phản ánh giá trị và điểm mạnh độc đáo duy nhất của từng em.
 
- Tập trung khai phá tư duy liên ngành cho học sinh, giúp các em tự phát triển năng lực để có thể thành công ở bất kỳ lĩnh vực và nơi chốn nào.
 
- Ứng dụng các phương pháp hiệu quả trong nghiên cứu về khoa học nhận thức giúp học sinh đạt được kết quả cao hơn trong thời gian ngắn hơn.
 
Đội ngũ chuyên gia gồm các cựu sinh viên tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu tại Mỹ như: Yale, Harvard, Stanford, Columbia…
 
Luôn đảm bảo sự chính trực, minh bạch và cam kết từ công việc huấn luyện & đào tạo học sinh, định hướng lộ trình cho gia đình cho đến vận hành công ty.
 
Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin chi tiết về các chương trình phù hợp và đáp ứng tốt nhất những mục tiêu cùng mong muốn của mỗi học sinh và gia đình.
 
Tìm hiểu về cách làm việc và đội ngũ cố vấn Spark Prep tại đây

Để lại thông tin đặt lịch tư vấn

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.
community
Địa chỉ văn phòng

Hà Nội: Tầng 4, 102 Láng Hạ, phường
Láng Hạ, quận Đống Đa.
TP. HCM: Toong Tân Hưng, F16 Đường Số 10 Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

group
Gửi email cho chúng tôi
[email protected]
phone
Hotline
098 788 1080
back to top