Mới đây, Đại học Brown đã thông báo sẽ áp dụng Need-Blind Admission - chính sách tuyển sinh cân nhắc hồ sơ đăng ký mà không xét đến điều kiện tài chính của sinh viên quốc tế ứng tuyển bậc Đại học, ngay sau khi trường đạt được mục tiêu gây quỹ $120 triệu để cung cấp các hỗ trợ tài chính cho nhóm ứng viên này. 

 

Brown đã thực hiện Need-Blind Admission đối với sinh viên trong nước kể từ năm 2003. Với thông báo trên, chính sách này sẽ được triển khai trong kỳ tuyển sinh cho khóa 2029 dành cho sinh viên quốc tế nhằm đáp ứng mục tiêu tuyển sinh tại trường.

 

[Đọc thêm: Need-blind Admission có nghĩa là gì?]

 

Theo đó, Brown trở thành ngôi trường thứ 8 trong cả nước áp dụng Need-Blind Admission, cùng với Yale, Harvard, Princeton, Dartmouth, MIT, Amherst và Bowdoin.

 

dai-hoc-brown-ap-dung-tuyen-sinh-need-blind-spark-prep

 

Tận dụng chính sách Need-blind có thể thu hút nhiều sinh viên tại trường

 

Theo các chuyên gia tuyển sinh, các trường Need-Blind thường có xu hướng chọn lọc cao trong quá trình tuyển sinh của họ. Bởi vậy, các em cần có chiến lược xây dựng danh sách trường đúng đắn, tạo sự cân bằng giữa các trường dựa theo khả năng có thể được nhận của mình. Việc ứng tuyển đồng thời cả các trường với Need-Blind và các trường không có chính sách này sẽ giúp tăng thêm cơ hội trúng tuyển Đại học cho các em. 

 

Trong trường hợp các em cần hỗ trợ, hãy tham gia tư vấn 1-1 với Chuyên gia Tuyển sinh để nhận lộ trình ứng tuyển chi tiết và chiến lược hồ sơ tài chính dành riêng cho từng học sinh.

 

Để lại thông tin đặt lịch tư vấn

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.
community
Địa chỉ văn phòng

Hà Nội: Tầng 4, 102 Láng Hạ, phường
Láng Hạ, quận Đống Đa.
TP. HCM: Toong Tân Hưng, F16 Đường Số 10 Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

group
Gửi email cho chúng tôi
[email protected]
phone
Hotline
098 788 1080
back to top