Huấn luyện 1-1 cùng chuyên gia cho hồ sơ hoạt động - Cơ hội tranh tài tại các cuộc thi quốc tế

 

Hoạt động là hạng mục đóng vai trò quan trọng trong bộ hồ sơ ứng tuyển đại học. Những hoạt động thực sự đặc sắc và phản ánh chân thực về con người các em có thể tạo ra lợi thế lớn cho kết quả tuyển sinh của bộ hồ sơ. Do đó, hãy ưu tiên chất lượng thay vì số lượng của danh sách hoạt động các em sẽ tham gia.

 

Với các bạn đang gấp rút chuẩn bị hoặc đang ở giai đoạn hoàn thiện bộ hồ sơ, việc bổ sung và tối ưu phần hoạt động có thể là điểm quan trọng để củng cố lợi thế cạnh tranh cho mình. Trong gói CỐ VẤN HỒ SƠ TĂNG TỐC năm nay, Spark Prep sẽ cung cấp hỗ trợ đặc biệt cho phần hoạt động giúp các em ‘về đích' với bộ hồ sơ hiệu quả nhất. 

 

Đây là offer có giới hạn dành riêng cho học sinh Spark Prep sử dụng gói dịch vụ trong năm 2023. 

 

homerun-package-Spark-Prep

 

Một trong những hoạt động tiêu biểu bao gồm việc hỗ trợ tham gia các cuộc thi quốc tế giúp các em nâng cao kiến thức và kỹ năng trong các lĩnh vực quan tâm và có định hướng phát triển. Qua đó, các em sẽ được hướng dẫn tham gia và hoàn thành các yêu cầu của cuộc thi cùng các chuyên gia Spark Prep đang sinh sống và làm việc trong lĩnh vực tương ứng tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

 

Trong học kỳ đầu của năm học 2023-2024, các em học sinh Spark Prep dự định theo học các chuyên ngành về Kinh doanh như Business, Economics, Finance, Commerce, Marketing… đang tham gia cuộc thi ý tưởng Kinh doanh sáng tạo có quy mô toàn cầu được tổ chức bởi Trường Đại học Quốc gia Úc - Australian National University. 

 

Cuộc thi được tổ chức trực tuyến, thi đấu dưới hình thức đội nhóm dành cho học sinh Lớp 11 và Lớp 12. Tại đây, các em sẽ có cơ hội thể hiện kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và giao tiếp của mình. Cuộc thi là một cơ hội lý tưởng cho học sinh trung học, giúp các em nâng cao hiểu biết về phân tích và trình bày thông tin tài chính, quản trị doanh nghiệp và ra quyết định hiệu quả trong môi trường kinh doanh.

 

Chi tiết có tại: https://cbe.anu.edu.au/study/2023-anu-business-case-study-competition 

 

Liên hệ với Spark Prep nếu các em quan tâm tới cuộc thi và có nhu cầu được hỗ trợ với hồ sơ hoạt động của mình nhé. Với học sinh có chuyên ngành học tập dự định khác, cố vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ các em tìm kiếm và chuẩn bị tốt nhất cho các cuộc thi hoặc chương trình phù hợp khác. 

 

*** Gói cố vấn hồ sơ tăng tốc tại Spark Prep phù hợp nhất với các em có kế hoạch nộp hồ sơ tuyển sinh trong vòng 6 tháng tới một năm tới. Để tìm hiểu về các lựa chọn gói cố vấn khác theo mục tiêu và nhu cầu riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ thông tin.

Để lại thông tin đặt lịch tư vấn

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.
community
Địa chỉ văn phòng

Hà Nội: Tầng 4, 102 Láng Hạ, phường
Láng Hạ, quận Đống Đa.
TP. HCM: Toong Tân Hưng, F16 Đường Số 10 Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

group
Gửi email cho chúng tôi
[email protected]
phone
Hotline
098 788 1080
back to top