University of Florida mở thêm Kỳ Tuyển sinh mới

 

Mới đây, University of Florida (UF) thông báo sẽ triển khai kỳ tuyển sinh sớm Early Action (EA) từ mùa thu năm nay. Theo đó, các ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển vào ngày 01/11/2024 sẽ nhận được kết quả tuyển sinh vào ngày 24/01/2025.

 

Khác với Early Decision (ED), kỳ EA cho phép học sinh nhận kết quả sớm mà không cần cam kết theo học tại trường nếu được chấp nhận.

 

[Đọc thêm: 10 lưu ý về các kỳ ứng tuyển sớm]

 

Chia sẻ về thông báo mới này, đại diện UF cho biết trường mong muốn thu hút những sinh viên ưu tú và sáng kiến này là một cơ hội quan trọng để làm điều này. Theo đó, kỳ EA sẽ giúp trường tìm kiếm những ứng viên tài năng và đầy quyết tâm trên hành trình theo đuổi cơ hội học tập tại UF. 

 

uf-mo-ky-tuyen-sinh-som-2024-spark-prep

 

Kỳ ứng tuyển sớm là chiến lược tuyển sinh mới của trường

 

Ngoài ra, trường cũng có lựa chọn ứng tuyển vào kỳ thường (Regular Decision) với kết quả tuyển sinh sẽ được thông báo vào ngày 14/3/2025.

 

Theo dõi Spark Prep để tiếp tục cập nhật các tin tức tuyển sinh mới nhất từ các trường! Nếu em đang muốn ứng tuyển vào các trường đại học trên thế giới, đặt lịch tư vấn 1-1 (hoàn toàn miễn phí) với chuyên gia tuyển sinh của chúng tôi để được hỗ trợ xây dựng lộ trình chuẩn bị hồ sơ dành riêng cho mỗi cá nhân nhé.

 

Bài viết gốc: UF implements early action starting Fall ‘24

Để lại thông tin đặt lịch tư vấn

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.
community
Địa chỉ văn phòng

Hà Nội: Tầng 4, 102 Láng Hạ, phường
Láng Hạ, quận Đống Đa.
TP. HCM: Toong Tân Hưng, F16 Đường Số 10 Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

group
Gửi email cho chúng tôi
[email protected]
phone
Hotline
098 788 1080
back to top