Mới gần đây, University of Virginia thông báo sẽ bổ sung thêm lựa chọn ‘defer’ trong quá trình đánh giá đơn đăng ký của ứng viên vào kỳ tuyển sinh năm nay.

 

Bên cạnh admit (chấp nhận), deny (từ chối), waiting list (đưa vào danh sách chờ), ‘defer’ tức là hành động hoãn quyết định dành cho ứng viên của các trường trong các vòng ứng tuyển sớm, bao gồm Early Action và Early Decision (EA & ED). Theo đó, hồ sơ của những học sinh này sẽ được xem xét lại trong vòng tuyển sinh thông thường Regular Decision - RD.

 

Thông báo của trường được đưa ra sau một năm kể từ khi trường áp dụng chính sách ‘defer-free’ (không trì hoãn ra quyết định tuyển sinh).

 

Đối với các ứng viên dự định ứng tuyển University of Virginia trong năm nay, hãy lưu ý thông tin này để có thể chủ động trong công việc chuẩn bị hồ sơ của mình. Điều cần thiết là luôn duy trì động lực, đảm bảo sức khỏe tinh thần & hiểu rõ quy trình tuyển sinh để thích ứng với mọi hoàn cảnh trong quá trình nộp đơn. Ngoài ra, các em có thể tìm kiếm sự đồng hành từ cố vấn giàu kinh nghiệm nhằm giúp em đưa ra những định hướng & hỗ trợ chuẩn bị cần thiết trên hành trình quan trọng này nhé.

Để lại thông tin đặt lịch tư vấn

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.
community
Địa chỉ văn phòng

Hà Nội: Tầng 4, 102-104 Láng Hạ, phường
Láng Hạ, quận Đống Đa.
TP. HCM: Toong Tân Hưng, F16 Đường Số 10 Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

group
Gửi email cho chúng tôi
[email protected]
phone
Hotline
098 788 1080
back to top